Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km
82 / 100

Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

Với vị trí địa lý đặc thù thì khi đi từ Việt Nam sang Sihanoukville. Nhiều người lựa chọn Cần Thơ làm điểm xuất phát. Nguyên nhân là bởi Cần Thơ nằm khá gần Sihanoukville và có một cảng biển lớn có thể kết nối với cảng Sihanoukville. Trong bài viết này, Kumho Samco News sẽ giới thiệu với bạn tất tần tật kinh nghiệm du lịch tự túc từ Cần Thơ đến Sihanoukville, cách đặt vé xe, vé tàu giá rẻ, an toàn, thông tin về khoảng cách và phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đi Sihanoukville. Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

1. Giới thiệu về Sihanoukville

Sihanoukville là một thành phố cảng xinh đẹp nằm ở phía nam Campuchia, bên bờ vịnh Thái Lan. Nơi đây được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của du lịch Campuchia. Những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Những rặng dừa thơ mộng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sihanoukville không chỉ níu chân du khách bởi cảnh đẹp tự nhiên. Mà còn bởi sự sôi động và nhộn nhịp của một thành phố du lịch phát triển. Du khách còn có cơ hội khám phá văn hóa địa phương độc đáo của du lịch Campuchia. Thưởng thức những món ăn đặc sản Khmer thơm ngon. Hòa mình vào các lễ hội truyền thống đầy màu sắc hay đơn giản là trò chuyện với người dân địa phương thân thiện, hiếu khách. Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km
Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

2. Sihanoukville nằm ở đâu?

Sihanoukville nằm ở phía nam Campuchia, bên bờ vịnh Thái Lan. Sihanoukville cách thành phố Cần Thơ, Việt Nam khoảng 440 km theo đường bộ và 300 km theo đường biển. Dù là đường bộ hay đường biển thì bạn cũng có thể dễ dàng chọn cách khi di chuyển, du lịch tự túc từ Cần Thơ đến Sihanoukville. Bởi quãng đường di chuyển cũng không phải là quá dài. Và bạn cũng có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau để lựa chọn nữa đấy. Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

3. Từ Cần Thơ đi Sihanoukville bao nhiêu km ? Đi bằng phương tiện gì?

Tuỳ thuộc vào phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn cách đi từ Cần Thơ đến Sihanoukville. Bạn có thể mất từ 7 đến 10 giờ đồng hồ di chuyển. Lưu ý rằng bạn không thể đi máy bay từ Cần Thơ đi Sihanoukville. Do đó sẽ có những cách mà bạn có thể lựa chọn để đi du lịch tự túc từ Cần Thơ đến Sihanoukvill bao gồm: Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

3.1. Xe khách từ Cần Thơ đi Sihanoukville

Theo kinh nghiệm của công ty du lịch Thái Dương thì xe khách là phương tiện di chuyển được du khách ưa chuộng nhất khi đi từ Việt Nam sang Campuchia nói chung hay từ Cần Thơ đi Sihanoukville nói riêng. Giá cả phải chăng là điểm cộng lớn nhất, phù hợp với mọi du khách. Đặc biệt là những ai có ngân sách eo hẹp hay bị say tàu. So với các phương tiện khác như ô tô hay máy bay, xe khách sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

Từ Cần Thơ đi sihanoukville bằng xe khách (Internet)

Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Với tần suất suất khởi hành dày đặc từ sáng sớm đến tối muộn. Xe khách mang đến sự linh hoạt cho du khách trong việc sắp xếp lịch trình. Cuối cùng, xe khách không chỉ có một mà còn có rất nhiều loại khác nhau. Một số loại xe khách phổ biến nhất từ Cần Thơ đi Sihanoukville có thể kể đến bao gồm:

3.2. Tàu cao tốc từ Cần Thơ đi Sihanoukville

Tàu cao tốc là phương tiện di chuyển nhanh nhất từ Cần Thơ đến Sihanoukville, chỉ mất khoảng 4-5 tiếng so với 7-10 tiếng bằng xe buýt hoặc xe khách. Ngoài ra tàu cao tốc cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế ngồi thoải mái, máy lạnh, nhà vệ sinh,… Điều này giúp chuyến đi của bạn thêm phần thoải mái. Bạn cũng có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp dọc theo tuyến đường. Tuy vậy, đây không phải là cách di chuyển thực sự phù hợp để đi đến Sihanoukville nếu bạn là người dễ bị say sóng.

Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km
Từ Cần Thơ Đi Sihanoukville Bao Nhiêu Km

4. Mẹo đặt vé xe khách an toàn, chất lượng, tiết kiệm nhất

Nếu bạn quyết định lựa chọn xe khách sau khi thấy được các ưu điểm về cả giá cả, trải nghiệm khi di chuyển từ Cần Thơ đi Sihanoukville. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua kinh nghiệm về cách đặt vé xe khách đi Sihanoukville giá rẻ, an toàn và chất lượng sau đây của Nhà xe Thái Dương .

4.1. Nên đặt vé sớm

Nhu cầu di chuyển, du lịch tự túc bằng xe khách từ Cần Thơ đi đến Sihanoukville luôn rất cao. Để có chỗ ngồi ưng ý và tránh tình trạng hết vé, đặc biệt là vào mùa cao điểm. tongdaive.com khuyên bạn nên đặt vé xe khách từ sớm.. Và dĩ nhiên một lợi thế chính đó là mua được vé xe đi Campuchia từ Sài Gòn với giá rẻ hơn.

4.2. Đặt vé xe khách trực tuyến

Phương thức thanh toán trực tuyến đang dần thay thế phương thức truyền thống. Đặt vé trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến bến xe. Ngoài ra, đặt vé trực tuyến có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn hơn khi mua tại bến xe. Do đó nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền bạn và cả quy trình mua vé. Thì đặt vé xe khách trực tuyến đi du lịch Sihanoukville tự túc sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất đấy.

4.3. Đặt vé qua các trang web uy tín

Hiện nay, có rất nhiều trang web đặt vé xe khách trực tuyến. Tuy nhiên, không phải trang web nào cũng uy tín và cung cấp thông tin chính xác. Do đó mà bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang web đặt vé xe đi Sihanoukville uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Một trong các trang web đặt vé uy tín mà bạn nên tham khảo chính là Du lịch Thái Dương Limousine .

Đặt vé ngay tại:

4.4. So sánh giá vé

Giá vé xe khách của các nhà xe có thể có sự chênh lệch nhất định kể. Vì thế trước khi đặt vé, bạn nên dành thời gian so sánh giá vé các nhà xe khác nhau. Ngoài việc so sánh giá cả để lựa chọn được mức giá tốt nhất. Bạn cũng nên lưu ý đến các yếu tố như: chất lượng xe, dịch vụ đi kèm, thời gian di chuyển… Vì tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc đem đến trải nghiệm đi xe khách chất lượng cho bạn.

Tham khảo ngay:

Bài viết đã giới thiệu với bạn tất tần tật những phương tiện và kinh nghiệm đặt vé xe khách khi du lịch tự túc xe từ Cần Thơ đi Sihanoukville. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên cung cấp vé xe khách và vé tàu với mức giá cực kỳ phải chăng, cùng với đó là nhiều ưu đãi sẵn có. Tongdaive.com chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra công ty du lịch Thái Dương Limousine còn đem đến rất nhiều loại xe khách khác nhau với lịch trình vô cùng đa dạng nữa đấy.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *